Các kiểu may áo thun đồng phục phổ biến.

Các kiểu may áo thun đồng phục phổ biến.

Các kiểu may áo thun đồng phục phổ biến.

Các kiểu may áo thun đồng phục phổ biến.

Các kiểu may áo thun đồng phục phổ biến.
Các kiểu may áo thun đồng phục phổ biến.

Các kiểu may áo thun đồng phục phổ biến.

17-06-2021
Bạn đang phân vân không biết chọn kiểu áo nào- mẫu mã và chất liệu vải nào cho đồng phục của công ty mình thì đừng lo hãy liên hệ với Công ty may mặc Polo. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Áo thun Polo

Áo thun đồng phục cổ trụ hay còn gọi là áo polo là sản phẩm dụ nhập từ nước ngoài vào Việt Nam thông qua thương hiệu Lascote- Crocodie, hay được gọi là áo thun cá sấu. Áo thun đồng phục Polo rất thích hợp dùng làm đồng phục và thường là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.

Áo thun đồng phục Polo được thiết kế lại với form áo phù hợp hơn với vóc dáng và chiều cao người Việt Nam. Đây là kiểu áo kết hợp giữa hoàn hảo và tính lịch sự của áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, thoải mái của áo thun. Cổ áo polo không đứng như cổ sơ mi mà có độ mềm mại nhất định nhưng vẫn giữ được phong thái đứng đắn, lịch sự.

Áo Polo còn rất dễ phối đồ và không kén vóc dáng người mặc. Đây là kiểu áo đồng phục phổ biến trong các công ty trẻ trung hiện nay. Vải may áo polo thường là vải cá sấu hoặc cá mập. Chúng không trơn mượt như vải cotton may áo thun nhưng vẫn có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt.

Áo thun Polo

Áo thun đồng phục cổ sơ mi

Phần cổ và tay áo thun đồng phục sử dụng cùng chất liệu vải thân áo, kết hợp sử dụng giấy lót (keo dựng) làm cứng bề mặt lá cổ và chân cổ áo. Kiểu áo thun đồng phục cổ sơ mi này được sử dụng khi cần tôn nét lịch sự. Bên cạnh đó, kiểu này cũng cho cảm giác sản phẩm áo thun đồng phục cao cấp hơn so với cổ Polo. Cổ sơ mi thường sử dụng 3 cúc áo và dùng làm quà tặng khách hàng.

Áo thun đồng phục cổ lãnh tụ chữ V

Kiểu áo thun đồng phục cổ lãnh tụ chữ V này tương tự như kiểu cổ sơ mi, nhưng phần lá cổ đã bị bỏ đi, chỉ giữ lại chân cổ, kết hợp khoét chữ V và lót giấy ủi loại dày bên trong cổ để tạo độ cứng cho áo. Loại cổ này thường đi với vải thun 100% cotton.

Áo thun đồng phục Polo dùng bo dệt kiểu

Đối với kiểu áo thun đồng phục Polo dùng bo dệt kiểu này thì sợi được nhuộn màu trước rồi mới dệt số lượng sọc càng nhiều hoặc hoa văn phức tạp sẽ ảnh hưởng đến giá thành của bo áo. Có thể dệt được họa tiết sọc. hoa văn hoặc 2 mặt bo với 2 màu khác. Dệt bo nếu số lượng ít sẽ tốn nhiều chi phí.

   

Áo mẫu thun đồng phục 

Áo thun đồng phục với hình in thực tế

Để có những hình ảnh với màu sắc chuyển màu và kích thước in lớn buộc phải sử dụng in chuyển nhiệt. Hình in chuyển nhiệt rất sắc nét và mực in có độ bền cao, nhưng chỉ thích hợp in trên áo thun đồng phục sáng màu.

Áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun đồng phục cổ tròn hay còn được gọi là T-shirt là sản phẩm thường dùng khi cần sự trẻ trung năng động là một sự lựa chọn thay thế cho áo thun đồng phục cổ trụ. Loại sản phẩm này có thiết kế mang tính thời trang đơn giản và thường được lựa chọn trong các chương trình hướng đến giới trẻ.

Tất cả các mẫu áo thun đồng phục may tại POLO đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ chắc chắn các mẫu sản phẩm của chúng tôi mang lại sự hài lòng cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY MAY MẶC POLO

VPGD:16/47 Nguyễn Thiện Thuật phường 2 quận 3 tp.HCM

Email: dieuhuong@maymacpolo.com- polo@maymacpolo.com

Hotline: 0814.917.918-0947.917.918

 


Facebook chat